Chuyển đến nội dung chính

thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017

Hita chào thu với hàng loạt thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017

Ngoài kia mưa gió ra sao cũng được, riêng nhà mình, thu đã gõ cửa thì chớ có thờ ơ mà quên lãng việc tân trang lại nội thất nhà vệ sinh bạn nhé. Và nếu bạn chưa biết thì hàng loạt các thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017 đang được bán với giá vô cùng ưu đãi tại Hita đấy. Hãy truy cập ngay và lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất nhé.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, phòng tắm – nhà vệ sinh đã không còn là nơi đơn thuần để gột rửa thân thể nữa. Hita biết rằng bạn sẽ cần nhiều hơn ở không gian nhà vệ sinh những thiết bị đủ chất lượng và tiện nghi để có thể tận hưởng những giây phút sảng khoái, thư giãn tâm trí sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì vậy, trong dịp chào thu này, Hita xin gửi đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về các thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017 của cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí với hàng loạt thiết bị vệ sinh chính hãng ưu đãi lên đến 50%
Sở hữu một không gian nhà đẹp, hoàn hảo trong từng ngóc ngách là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Thế nhưng để thực hiện được điều đó lại không hề đơn giản. Vì phải công nhận rằng những thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ các thương hiệu như Toto, Inax, Luxta… giá có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác.

Tuy nhiên, đo độ chất lượng cũng như toàn bộ các tính năng tuyệt vời mà hầu hết những sản phẩm thuộc thương hiệu này mang lại, Hita tin là bạn sẽ không thể chê vào đâu được. Vậy nên với cơ hội hiếm có trong đợt khuyến mãi đặc biệt này, bạn hãy cứ thả ga mua sắm cho gia đình mình những thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng đi nhé, giá cả cứ để Hita lo!

Tham khảo bảng giá sản phẩm chi tiết tại đây. Hoặc bạn có thể đến showroom của Hita tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM để được tư vấn và xem mẫu sản phẩm trực tiếp.




Hita cam kết sẽ trao đến tận tay quý khách hàng nhữn sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với mức giá tốt nhất, chiết khấu cao lên đến 50%.

Tại sao bạn nên chọn thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017 của HITA
Được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các thiết bị vệ sinh cho cả hộ gia đình và các dự án lớn, cửa hàng Hita đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

· Giá tốt nhất thị trường
Với lợi thế là nhà phân phối trực tiếp thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín số thị trường Việt Nam, Hita luôn đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi nhất để giúp khách hàng tối ưu mọi chi phí mua sắm.

· Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được cung cấp trực tiếp bởi Hita luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo chính hãng 100%, từ bồn cầu, sen vòi, sen cây, chậu rửa, đến tiểu nam,…. Chính vì vậy nên lựa chọn Hita, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng chi phí mình bỏ ra luôn xứng đáng với những gì nhận được.

· Chế độ bảo hành minh bạch
Khi đặt hàng tại Hita, bạn sẽ nhận được mọi thông tin chi tiết về chế độ bảo hàng cho từng dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017 riêng biệt, tùy thuộc theo quy định của nhà sản xuất.

· Giao hàng nhanh chóng, miễn phí lắp đặt
Ngoài cạnh tranh ở sản phẩm, thì dịch vụ vận chuyển hàng của Hita cũng là một lý do quan trọng hàng đầu để bạn quyết định lựa chọn. Hita giao hàng siêu tốc cho mỗi đơn hàng trong vòng 24h ở nội thành HCM và đặc biệt chúng tôi miễn phí lắp đặt thiết bị cho khách hàng.

· Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên trên hết, Hita cam kết mỗi khách hàng đều sẽ được tư vấn tận tình nhất, chúng tôi luôn đảm bảo kết nối được thông suốt 24/7. Mọi vấn đề liên quan đến thiết bị vệ sinh, bạn hãy liên hệ hotline 09029282 92 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về các thiết bị vệ sinh khuyến mãi 2017 tại Hita. Với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng cùng những tính năng tiện ích hiện đại, các sản phẩm thiết bị vệ sinh được phân phối bởi Hita sẽ giúp bạn tân trang lại nội thất của nhà vệ sinh, đem đến những tiện nghi hay ho trong khi sử dụng, cũng như nâng niu nhiều hơn trạng thái thư giãn của người dùng.

Thật tuyệt vời phải không nào, giờ thì việc của bạn chỉ là ngồi nhà thong thả lướt web và chọn cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý, “click chuột”  và chúng tôi sẽ tự tìm đến bạn.

Các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệtcủa Hita sẽ được cập nhật thường xxuyeen ở chuyên mục tin tức và fanpage chính thức của Hita. Vì vậy hãy đừng quên ghé thăm trang để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi hấp dẫn nào từ Hita bạn nhé.

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ (08).6680.8440 - (08).6680.8550 hoặc gửi email về địa chỉ cho bạn nhanh nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bồn cầu Inax

Hôm nay HITA sẽ gửi quý khách hàng  giá bồn cầu Inax  một số bán chạy tại TPHCm hiện nay, còn muốn xem chi tiết và nhận báo  giá bồn cầu inax  đầy đủ quý khách hãy truy cập website chính của chúng tôi để xem hình chi tiết: Giá bồn cầu Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-inax-101 Giá bồn cầu 1 khối Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-inax-103 Giá bồn cầu 2 khối Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-2-khoi-inax-104 Giá bồn cầu cảm ứng Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-cam-ung-inax-102 Giá bồn cầu treo tường Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-treo-tuong-inax-105 Giá nắp rửa điện tử:  http://hita.com.vn/shower-toilet-inax-106 Giá nắp rửa điện tử:  http://hita.com.vn/washlet-202 ban bồn cầu inax c117 :  http://hita.com.vn/bon-cau-2-khoi-inax-c-117va-578 bán bồn cầu inax 504:  http://hita.com.vn/bon-cau-2-khoi-inax-c-504van-572 bồn cầu c918 inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-inax-ac-918vrn-1828 bồn cầu inax 1008:  http://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-inax-ac-1008vrn-5

Showroom thiết bị phòng tắm TOTO Việt Nhật Hita tại sài gòn

Công ty thiết bị phòng tắm TOTO Mặt trời mọc Hita tại TP.HCM được giá gốc tin chắc sẽ là điểm đến tin tưởnglý tưởng của hộ gia đình khi muốn tìm shopping thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng tốt cho căn hộ của tổ ấm mình. nội thất TOTO vốn là mặt hàng và phụ kiện vệ sinh chất lượng tốt đã có mặt tại thị trường TPHCM từ lâu và được hàng vạn chủ thầu công trình xây dựng xài vô cùng hứng thú. Bảng giá thiết bị vệ sinh TOTO:  https://hita.com.vn/toto-90.html nội thất TOTO tất cả đều được cho ra lò với công nghệtính năng tráng men đương đại CEFIONTECT: Trên mặt sứ khi đưa vào lò được cover lớp men vô cùng nhẵn, ngăn chất bẩn, vi sinh vật, nấm mốc dính vào một cách mạnh nhất, giúp sản phẩm luôn sạch và dễ vệ sinh. Sự hoà quyện nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không bao giờ đổi sắc trong khoảng thời gian sử dụng. Tại cửa hàng HITA, hộ gia đình có thể tìm thấy đầy đủ các mẫu danh mục sản phẩm của TOTO mà bạn đang tìm kiếm với chất lượng và giá thành tốt nhất: Các danh mục sản phẩm bồn

Tuyển Đại lý Bột lá Neem cho xưởng Ninh Thành

Tuyển Đại lý Bột lá Neem cho xưởng Ninh Thành Bột lá Neem Ninh Thành chào tất cả mọi người. Xưởng xin thông báo: Tuyển Chi Nhánh chuyên phân phối sản phẩm ĐỘC QUYỀN của Xưởng Ninh Thành Mình hướng tới sự HỖ TRỢ CÙNG PHÁT TRIỂN Ưu tiên những Bạn đã từng bán hàng online và có lượng khách ổn định.. Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp..  Sản phẩm đã được xây dựng Thương Hiệu từ niềm tin của Khách Hàng. Sắp Tới xưởng cho ra mắt những sản phẩm mới về Neem. Chi Nhánh sẽ được hưởng giá tốt nhất..Và đc cung cấp nguồn khách Hàng có sẵn .. Hỗ trợ Tư Vấn : 01205943710 Zalo: 01205943710 Các bạn truy cập Facebook: Bột Neem Ninh Thành để cập nhật sản phẩm mới nhất nhé! Bột lá Neem Ninh Thành Giá lẻ: 160.000/ 100 gram Tuyển đại lý toàn quốc với chiết khấu cao SĐT: 01205943710 Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành