Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ bán vòi sen tắm đứng TOTO 2018 mới nhất

Địa chỉ bán vòi sen tắm đứng TOTO 2018 mới nhất

Vòi sen tắm đứng TOTO thường được đi chung với sen tắm sẽ tạo nên 1 tổ hợp sản phẩm hoàn hảo.
Với thiết kế tối giản, bật lên nét sang trọng và thoải mái cho căn phòng, vòi sen tắm đứng TOTO được các nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình ưu chuộng.
Đặc biệt, từng bộ phận của bộ sản phẩm được trưng bày và phân phối ở tất cả các cửa hàng tại TPHCM nên rất dễ thay mới cũng như lắp ráp.
Địa chỉ bán vòi sen tắm đứng TOTO 2018 mới nhất

Đây là bộ sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn
Cửa hàng phân phối vòi sen tắm đứng TOTO chính hãng
Tại TPHCM, bạn có thể tìm đến cửa hàng HITA – đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nói chung và vòi sen tắm đứng TOTO nói riêng.
Cửa hàng có dịch vụ tư vấn miễn phí thông qua hotline nên khá tiện cho các bạn ở xa.
Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nới (miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM) cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
Bạn không thể bỏ qua mức chiết khấu khá hấp dẫn của HITA dành cho khách hàng ngay cả đối với khách hàng lẻ (mua từ 5 sản phẩm)
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mà mình đang đang kiếm vì HITA cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh của TOTO và cac thương hiệu nổi tiếng khác.


HITA LÀ THÀNH VIÊN CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ DÂN DỤNG THUẬN PHONG
Địa chỉ: 111-113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM 
Tel: (08).6680.8440 - (08).6680.8550 Fax: (08).3877.9521
Email: support@hita.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bồn cầu Inax

Hôm nay HITA sẽ gửi quý khách hàng  giá bồn cầu Inax  một số bán chạy tại TPHCm hiện nay, còn muốn xem chi tiết và nhận báo  giá bồn cầu inax  đầy đủ quý khách hãy truy cập website chính của chúng tôi để xem hình chi tiết: Giá bồn cầu Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-inax-101 Giá bồn cầu 1 khối Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-inax-103 Giá bồn cầu 2 khối Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-2-khoi-inax-104 Giá bồn cầu cảm ứng Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-cam-ung-inax-102 Giá bồn cầu treo tường Inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-treo-tuong-inax-105 Giá nắp rửa điện tử:  http://hita.com.vn/shower-toilet-inax-106 Giá nắp rửa điện tử:  http://hita.com.vn/washlet-202 ban bồn cầu inax c117 :  http://hita.com.vn/bon-cau-2-khoi-inax-c-117va-578 bán bồn cầu inax 504:  http://hita.com.vn/bon-cau-2-khoi-inax-c-504van-572 bồn cầu c918 inax:  http://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-inax-ac-918vrn-1828 bồn cầu inax 1008:  http://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-inax-ac-1008vrn-5

Showroom thiết bị phòng tắm TOTO Việt Nhật Hita tại sài gòn

Công ty thiết bị phòng tắm TOTO Mặt trời mọc Hita tại TP.HCM được giá gốc tin chắc sẽ là điểm đến tin tưởnglý tưởng của hộ gia đình khi muốn tìm shopping thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng tốt cho căn hộ của tổ ấm mình. nội thất TOTO vốn là mặt hàng và phụ kiện vệ sinh chất lượng tốt đã có mặt tại thị trường TPHCM từ lâu và được hàng vạn chủ thầu công trình xây dựng xài vô cùng hứng thú. Bảng giá thiết bị vệ sinh TOTO:  https://hita.com.vn/toto-90.html nội thất TOTO tất cả đều được cho ra lò với công nghệtính năng tráng men đương đại CEFIONTECT: Trên mặt sứ khi đưa vào lò được cover lớp men vô cùng nhẵn, ngăn chất bẩn, vi sinh vật, nấm mốc dính vào một cách mạnh nhất, giúp sản phẩm luôn sạch và dễ vệ sinh. Sự hoà quyện nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không bao giờ đổi sắc trong khoảng thời gian sử dụng. Tại cửa hàng HITA, hộ gia đình có thể tìm thấy đầy đủ các mẫu danh mục sản phẩm của TOTO mà bạn đang tìm kiếm với chất lượng và giá thành tốt nhất: Các danh mục sản phẩm bồn

Tuyển Đại lý Bột lá Neem cho xưởng Ninh Thành

Tuyển Đại lý Bột lá Neem cho xưởng Ninh Thành Bột lá Neem Ninh Thành chào tất cả mọi người. Xưởng xin thông báo: Tuyển Chi Nhánh chuyên phân phối sản phẩm ĐỘC QUYỀN của Xưởng Ninh Thành Mình hướng tới sự HỖ TRỢ CÙNG PHÁT TRIỂN Ưu tiên những Bạn đã từng bán hàng online và có lượng khách ổn định.. Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp..  Sản phẩm đã được xây dựng Thương Hiệu từ niềm tin của Khách Hàng. Sắp Tới xưởng cho ra mắt những sản phẩm mới về Neem. Chi Nhánh sẽ được hưởng giá tốt nhất..Và đc cung cấp nguồn khách Hàng có sẵn .. Hỗ trợ Tư Vấn : 01205943710 Zalo: 01205943710 Các bạn truy cập Facebook: Bột Neem Ninh Thành để cập nhật sản phẩm mới nhất nhé! Bột lá Neem Ninh Thành Giá lẻ: 160.000/ 100 gram Tuyển đại lý toàn quốc với chiết khấu cao SĐT: 01205943710 Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành Tuyển Đại lý Bột lá Neem giá sỉ - xưởng Ninh Thành